Với hơn 6 triệu đồng, người dùng nhận được gì từ Galaxy A30s?

Galaxy A30s, nói cách khác, là phiên bản nâng cấp đáng giá về thiết kế, camera, … của Galaxy A30, đã từng là chiếc smartphone nổi bật của Samsung trong phân khúc tầm trung. Ngay bây giờ, chúng ta hãy cũng đi vào chi tiết 5 điểm đáng chú ý trên Galaxy A30s nhé!

 

1. Thiết kế hoàn thiện hơn Galaxy A30
Điểm nâng cấp đầu tiên, dễ thấy nhất trên Galaxy A30s đó chính là thiết kế nâng cấp ở mặt sau, với phần mặt lưng thiết kế đẹp mắt hơn, biểu hiện ở các mặt cắt kim cương đa sắc rất ấn tượng và hiệu ứng 3D đẹp mắt, mang đến sự độc đáo trẻ trung và thời thượng cho người sở hữu.

 

Đồng thời, không còn thấy sự xuất hiện của cảm biến vân tay như trên phiên bản A30, qua đó cho cảm giác thiết kế trở lên liền mạch và sang trọng hơn rất nhiều.

2. Được nâng cấp đến 3 camera sau
Phiên bản nâng cấp lần này sẽ được nâng cấp mạnh mẽ về camera, cụ thể A30s đã được bổ sung thêm cảm biến chính 25 MP, kết hợp với cảm biến góc siêu rộng 8 MP và cảm biến độ sâu 5 MP.

 

Tất nhiên rồi, smartphone được tích hợp nhiều camera hơn sẽ có nhiều tính năng hơn như chụp ảnh xóa phông, tự động lấy nét, HDR, Parorama, chụp ảnh góc rộng, từ đó giúp bạn có nhiều bức ảnh “art” hơn khi đi du lịch hoặc chụp phong cảnh nào đó.

3. Thời lượng pin vẫn là điểm sáng

 

Về thời lượng pin, Galaxy A30s được trang bị viên pin có dung lượng 4.000 mAh. Với độ phân giải màn hình chỉ ở mức HD+ thì viên pin này vẫn có thể trụ được trong một ngày dài hoặc thậm chí là hơn. Điều tuyệt vời là, A30s còn được hỗ trợ sạc nhanh 15W, vì vậy nếu pin có hết giữa chừng thì bạn vẫn dễ dàng sạc lại đầy chỉ trong thời gian ngắn.

4. Cập nhật giao diện One UI mới nhất
Một điểm nhấn tiếp theo trên A30s là máy được cập nhật giao diện One UI 1.5 mới từ Galaxy Note 10 và theo tiết lộ từ Samsung, chiếc máy này sẽ có tính năng Game Booster mới vừa được ra mắt trên Galaxy Note10, Note10+ trước đó.

 

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có những cử chỉ điều hướng vuốt gọn gàng, trực quan, tùy chọn back nằm bên trái hoặc bên phải, từ đó cho bạn thao tác dễ dàng với điện thoại, nhất là với màn hình lớn khi chỉ cầm một tay.

5. Được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình
Cảm biến vân tay trên màn hình vốn là công nghệ mà trước đây đây chỉ dành cho những chiếc máy cao cấp. Tuy nhiên, tính năng này đã được đưa xuống và mới đây là A30s, chỉ cần một thao tác dễ dàng bằng ngón tay cái là mở khóa được thiết bị.

Và theo như mình tìm hiểu được, thì cảm biến vân tay trong màn hình trên A30s cũng an toàn và chính xác không thua kém gì cảm biến vân tay vậy lí. Đây tiếp tục là điểm cộng đáng khen cho phiên bản nâng cấp lần này.

Với những điểm nhấn được mình liệt kê ở trên thì Galaxy A30s có đủ sức chinh phục bạn đặt mua hay chưa? Cùng cho ý kiến bằng cách để lại bình luận ngay bên dưới nhé!