Tin đồn là: Sắp có bản Fan edition của máy tính bảng này ở Việt Nam

Có tin đồn cho rằng đây được coi là phiên bản rút gọn của Galaxy Tab S7 Plus Lite với sự cắt giảm về hiệu năng, màn hình và mức giá thành cũng “mát” hơn. Chắc chắn máy tính bảng lần này của Samsung sẽ là phiên bản thu hút được đông đảo người dùng quan tâm với nhiều cấu hình tính năng được dự đoán là rất mạnh mẽ.

Về mặt hiệu năng của máy vẫn khá mạnh mẽ và ấn tượng. Samsung được tin rằng sẽ trang bị cho thiết bị này con chip vô cùng mạnh mẽ. Tuy không được mạnh mẽ như dòng Tab S7 nhưng máy vẫn đảm bảo có thể đáp ứng tốt được các tác vụ từ cơ bản tới nâng cao giúp người dùng có những trải nghiệm mượt mà.

Galaxy Tab S7 FE hỗ trợ bút S Pen

Về cấu hình, chiếc Tablet này dự đoán sẽ được trang bị màn hình 12.4 inch (1.600 x 2.560 pixels), dùng chip Snapdragon 750G, chạy Android 11 với giao diện One UI 3.1 và pin 10.090 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45 W (sạc đầy 100% pin trong 190 phút).

Làm được nhiều điều với Samsung DeX trên Galaxy Tab S7 FE

Ngoài ra, còn sở hữu bộ camera gồm: camera trước 5 MP, camera sau 8 MP, hỗ trợ bút S Pen, dùng cổng USB-C, có cổng âm thanh 3.5 mm và hệ thống loa được tinh chỉnh bởi AKG.

Bạn có đang mong chờ chiếc Tablet này được mở bán tại Việt Nam không nào?

Related Posts