Samsung công bố ngày ra mắt điện thoại gập thế hệ mới

Thế hệ điện thoại gập thông minh tiếp theo của hãng với hai dòng sản phẩm Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4 sẽ được giới thiệu trong sự kiện trực tuyến Galaxy Unpacked – Unfold Your World.

samsung-cong-bo-ngay-ra-mat-dien-thoai-gap-moi-1

Ngày 20/7, hãng điện tử Samsung (Hàn Quốc) đã công bố thời điểm “trình làng” thế hệ điện thoại gập mới nhất với kỳ vọng sẽ đạt được đột phá trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại thông minh đang bị đình trệ.

Theo Samsung, thế hệ điện thoại gập thông minh tiếp theo của hãng với hai dòng sản phẩm Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4 sẽ được giới thiệu trong sự kiện trực tuyến Galaxy Unpacked – Unfold Your World, diễn ra vào ngày 10/8.

samsung-cong-bo-ngay-ra-mat-dien-thoai-gap-moi

Trong một video ngắn phát hành ngày 20/7 để giới thiệu về sự kiện này, Samsung không đưa ra thông số kỹ thuật của thế hệ điện thoại mới. Tuy nhiên, những hình ảnh cho thấy Galaxy Z Flip 4 có cấu tạo kiểu vỏ sò, dường như có bản lề mỏng hơn một chút so với mẫu điện thoại gập ra mắt trước đó khoảng 1 năm.

Hai dòng điện thoại mới nêu trên được tung ra thị trường trong bối cảnh nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới Samsung – cũng giống như nhiều công ty thiết bị tiêu dùng khác – đang phải đối mặt với những khó khăn do kinh tế toàn cầu, khiến người tiêu dùng giảm thiểu chi tiêu cho những mặt hàng không cần thiết.

 

Related Posts