Ra mắt Galaxy Z Fold 2 – Thiết kế mới, nâng cấp bản lề, chống bụi tốt hơn

So với phiên bản tiền nhiệm, Galaxy Z Fold 2 có thiết kế cứng cáp, cấu trúc bản lề được nâng cấp mang đến độ bền và chống bụi tốt hơn.

Bên cạnh Galaxy Note 20, Samsung còn giới thiệu mẫu smartphone màn hình gập thế hệ thứ 3. Chiếc smartphone này mang tên Galaxy Z Fold 2 được ra mắt tại sự kiện Unpacked 2020.

Về màn hình

Galaxy Fold đời đầu gặp nhiều vấn đề về lỗi màn hình. Samsung đã liên tục hoãn các sự kiện ra mắt và mở bán để hoàn thiện máy tốt hơn. Đến Galaxy Z Fold 2, dường như Samsung đã tự tin hơn về độ hoàn thiện của sản phẩm.

Samsung cho biết cấu trúc bản lề của Galaxy Z Fold 2 đã được nâng cấp mang đến độ bền tốt hơn. Nhờ cấu trúc lề cứng cáp, sản phẩm có thể mở ra ở nhiều góc độ khác nhau. Người dùng có thể đặt máy lên bàn để xem phim.

Đại diện của Samsung chia sẻ, công ty đã thêm hơn 60 chi tiết cho phần bản lề. Trong đó, có một lớp chắn và quét bụi. Lớp chắn này còn giúp bảo vệ những linh kiện bên trong máy.

Thiết kế của sản phẩm đã được thay đổi khá nhiều. Màn hình lớn 6,2 inch, camera khoét lỗ ở mặt trước thay cho màn hình 4,6 inch của thế hệ Fold đời đầu.

Khi mở ra, màn hình gập của Galaxy Z Fold2 có kích thước 7,6 inch. Phần đục lỗ nhỏ gọn chứa camera selfie 10 MP. Điều này mang đến cảm giác tràn viền, trải nghiệm tốt hơn khi xem phim, lướt web hay chơi game. Màn hình của máy có tần số quét 120 Hz. Samsung cũng áp dụng công nghệ này với nhiều mẫu smartphone cao cấp hiện nay.

Sở hữu màn hình lớn như một chiếc máy tính bảng nên model này có thể chạy cùng lúc 3 ứng dụng. Người dùng có thể thực hiện đa tác vụ cùng một lúc.

Về Camera

Ở mặt sau, Galaxy Z Fold 2 có cụm camera khá to đặt trong khung hình chữ nhật giống như Galaxy Note 20. Cả 3 camera sau của máy đều có độ phân giải 12 MP. Trong đó có một camera chính khẩu độ f/1.8, một ống kính tele và một camera góc siêu rộng.

Về cấu hình

Galaxy Z Fold 2 trang bị chip Snapdragon 865+, RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Viên pin của thiết bị có dung lượng 4.500 mAh. Theo nhận định là cao hơn so với con số 4.380 mAh trên Galaxy Fold đời đầu.

Ngoài ra, Galaxy Z Fold 2 còn có phiên bản Thom Browne Edition. Mặt lưng trên máy được trang trí bằng một đường viền với nhiều sắc đặc trưng của thương hiệu thời trang Thom Browne. Để hoàn thiện bộ sưu tập, Samsung cũng ra mắt phiên bản Galaxy Buds Live và Galaxy Watch 3 sở hữu thiết kế đặc trưng của Thom Browne.

Galaxy Z Fold 2 có màu đồng và đen. Samsung chưa công bố giá của Z Fold 2 và Z Fold 2 bản Thom Browne Edition ở sự kiện Unpacked 2020. Hãng cho biết sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 1/9 để tiết lộ thêm thông tin và mở đặt trước chiếc smartphone này.