Phiên bản rút gọn của Galaxy Note 10 sẽ ra mắt với ít nhất hai tùy chọn màu sắc

Theo báo cáo gần đây cho biết, Samsung hiện đang phát triển một chiếc Galaxy Note với giá phải chăng hơn so với các thiết bị thuộc dòng Note hiện tại, có tên mã là SM-N770F. Và mới đây, trang tin Sammobile vừa đăng tải một thông tin thú vị liên quan đến các tùy chọn màu sắc của chiếc điện thoại này.

 

Cụ thể, nguồn tin ngày hôm nay nói rằng, phiên bản Galaxy Note ‘giá rẻ’ sẽ được bán ra với ít nhất hai tuỳ chọn màu sắc là đen và đỏ. Bên cạnh đó, có thể Samsung sẽ bổ sung nhiều màu sắc khác vào danh sách này trước khi đưa máy ra trình làng chính thức.

Ngoài ra, một số báo cáo trước đó nói rằng, chiếc điện thoại thông minh Galaxy Note bí ẩn này có tên mã SM-N7xxx tương tự như Galaxy Note 3 Neo – là phiên bản rút gọn của Galaxy Note 3 đã ra mắt vào năm 2014.

Galaxy Note 3 Neo (bên trái) là phiên bản rút gọn của Galaxy Note 3 (bên phải) được ra mắt vào năm 2014

Vì vậy, khả năng cao đây cũng chính là phiên bản rút gọn của chiếc Galaxy Note 10, mà Samsung sẽ ra mắt để cạnh tranh với chiếc iPhone 11.

Đáng tiếc là hiện tại, ngoài thông tin về màu sắc thì vẫn chưa có thông tin gì về thông số cấu hình của chiếc Galaxy Note 10 phiên bản ‘giá rẻ’ này.